ICO

Đánh giá dự án GoNetwork

Chào các bạn!

Tôi là người yêu thích tiền điện tử. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Hồ sơ cá nhân trên Bitcointalk của tôi là: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1349712. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu một dự án ICO mới là GoNetwork.

1.jpg

 

1. Giới thiệu

Mặc dù các khoản đầu tư khổng lồ và lãi suất cho tiền điện tử các giao dịch vẫn còn chậm và không rõ ràng với khối lượng. Việc sử dụng đồng tiền điện tử chính là một trong những mục tiêu chính của dự án GoNetwork, và họ dự định thực hiện nó dựa trên công nghệ di động bằng cách phát triển một mạng peer-to-peer cho Ethereum. Tất cả những gì bạn cần để truy cập nó là điện thoại thông minh của bạn. Vì mục đích đó, họ dự định sử dụng GoExchange, một nền tảng thương mại điện tử phi tập trung cho ngành công nghiệp game. Trong trường hợp thành công, dự án có thể trở thành hệ thống thanh toán off-chain đầu tiên cho Ethereum.

2. Sản phẩm

Hai sản phẩm:

GoExchange – được thiết kế để giải quyết vấn đề thanh khoản của tài sản ảo và tạo ra một tương tác nâng cao. Nó cung cấp một nền tảng thống nhất nền kinh tế ứng dụng trên nền tảng di động, cho phép người dùng giao dịch và mua hàng ảo trong hệ sinh thái chơi game và giữa người dùng. GoExhange sẽ sử dụng 15 triệu lượt tải xuống từ GoNetworks bằng nền tảng trò chơi di động Infinidy Corp, bao gồm: Happy Park, 2012 Zombies vs Aliens, Happy Monsters, Flappy Zoo và Dubsquad và những người khác.

Pocket là sản phẩm thứ hai sẽ được tung ra trên cơ sở hạ tầng di động mà GoNetwork nằm trong bộ phim bom tấn của Ethereum.

GoNetwork, tham gia hackathon lớn nhất thế giới của Etherium (được tham dự bởi hơn 400 người tham gia từ 32 quốc gia), giới thiệu sản phẩm của mình, Pocket, được công nhận là một trong tám tài liệu tốt nhất của các thẩm phán như Vitalika Buterin, Jeff Coleman , Brian Bondi, Joseph Lubin, Dmitry Buterin và những người khác.

1

3. Giải pháp

Một trong những vấn đề quan trọng nhất trong công nghệ blockchain là tốc độ thấp và chi phí giao dịch cao. Các hoạt động trên các loại tiền điện tử như bitcoin chậm và đắt tiền. GoNetworks giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép các giao dịch bên ngoài mạng và đồng thời tạo ra một nhu cầu cho GoToken.

Mục tiêu chính của GoNetwork là tạo ra một cơ sở hạ tầng có thể giúp Etherium tăng số lượng hoạt động mỗi giây trong khi cung cấp truy cập di động trong không gian Crypto.

Để đạt được mục tiêu này, GoNetwork sẽ thực hiện các giải pháp sau:
– Sẽ tạo ra một cơ sở hạ tầng có thể mở rộng Ethereum thành các giao dịch lớn mỗi giây.
– Sử dụng GoNetwork để đảm bảo sử dụng đáng tin cậy;
– Giới thiệu GoExchange trong tất cả các trò chơi Infinidy và ứng dụng dubsquad.me (hơn 15 triệu lượt tải xuống)
– Phát triển một sản phẩm bỏ túi để thâm nhập thị trường thương mại.

4. Đánh giá

Có một vài lý do để bạn quan tâm đầu tư dự án này:
– Họ có một đội ngũ vững chắc với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các ứng dụng sinh lợi nhuận.
– Gần đây họ đã giành được một cuộc đua hackathon đánh bại rất nhiều người trên khắp thế giới tại ETHWaterloo (cuộc tấn công Ethereum lớn nhất thế giới) do Vitalik và các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp khác đánh giá
– Họ đã có ứng dụng alpha và đang đóng góp mã trên kho lưu trữ Github của họ
– Họ có nhiều người dùng sẽ ngay lập tức trở thành khách hàng của ứng dụng họ khởi chạy để bắt đầu sử dụng mã thông báo trong hệ sinh thái của ứng dụng. Điều này sẽ chỉ làm tăng giá trị của token.
Trên trang medium chính thống của GoNetwork đã thông báo, hiện tại họ đã đưa ra 3 sản phẩm nghiên cứu để cộng đồng xem xét đánh giá: Động cơ, Kênh truyền tải sử dụng MqttDịch vụ blockchain cho Ethereum.
Ngoài ra, bạn đọc có thể truy cập tài liệu của dự án [WIP] tại: https://gonetwork.co/docs.
cũng như kiểm tra mã trên github của dự án tại địa chỉ:
https://github.com/gonetwork-admin/gonetwork-state-channel
https://github.com/gonetwork-admin/gonetwork-blockchain-service

Thông tin chi tiết hơn có thể tìm tại WEBSITE | MEDIUM | TWITTER | TELEGRAM

Video giới thiệu về dự án: https://www.youtube.com/watch?v=P5stdsFxYjc

————- 

Người viết bài: IncomeViet.

Email: Mhcuong2000@gmail.com

Đầu tư ICO luôn có tỉ lệ rủi ro, tôi chỉ cung cấp thông tin về ICO chứ không phải xác nhận rằng đầu tư sẽ chắc chắn thành công. Bạn cần phân tích cẩn thận và tự đưa ra quyết định có tham gia đầu tư hay không.

Tôi sẽ cố gắng cập nhật các thông tin đầy đủ về dự án. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Leave a comment