ICO

Essentia ICO Review

Chào các bạn!

Tôi là người yêu thích tiền điện tử. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Hồ sơ cá nhân trên Bitcointalk của tôi là: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1349712. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu một dự án tiềm năng: Essentia.

1.jpg

ESSENTIA – NỀN TẢNG QUẢN LÝ DỮ LIỆU TRÊN BLOCKCHAIN

1. Giới thiệu

Essentia là một khuôn khổ nhằm cung cấp một bộ đầy đủ các giải pháp cho người dùng, nhà cung cấp dịch vụ và các ứng dụng muốn kết nối với các công nghệ phân cấp.

Hãy tưởng tượng khung làm điểm truy cập thân thiện với người dùng để phân bổ tài nguyên cho tất cả người dùng bất kể kỹ năng kỹ thuật hoặc cấp độ kinh nghiệm của họ với blockchain — đó là những gì Essentia.

Điều khiến khung công tác trở nên độc đáo là nó cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát hoàn toàn danh tính và dữ liệu cá nhân của họ về quyền sở hữu và quyền riêng tư, có nghĩa là cuối cùng người dùng sẽ tự do 100% trong việc quản lý dữ liệu của riêng họ.

Những lợi ích này không chỉ giới hạn cho người dùng con người; máy móc, thiết bị IoT, ứng dụng và nhiều công nghệ khác có thể sử dụng khuôn khổ Essentia để sử dụng các giải pháp phi tập trung của nó có thể tích hợp và tương tác với cả hệ thống chuỗi và chuỗi ngoại tuyến.

Essentia cũng sẽ cung cấp giao diện thân thiện với người dùng để người dùng tương tác và quản lý tùy chọn của họ.

Ngoài các tính năng được đề cập ở trên, Essential còn cho phép người dùng kiểm soát lượng dữ liệu được chia sẻ, thời gian hoặc dữ liệu của họ cũng như khả năng cho phép người dùng ẩn danh, giả mạo hoặc hoàn toàn công khai trong khi tương tác trực tuyến.

2. Giải pháp

Trước hết, Essentia hướng đến việc sử dụng dễ dàng và thuận tiện. Người dùng sẽ có thể kết nối với các ứng dụng phi tập trung ưa thích của mình chỉ với vài cú nhấp chuột. Một hạt giống an toàn sau đó sẽ lưu trữ tất cả các thông tin quan trọng và truy cập vào nhiều ứng dụng. Một trọng tâm quan trọng được đặt vào sự an toàn và tiện lợi của dữ liệu được lưu trữ trong nền tảng Essentia. Họ tin vào sự phân cấp đầy đủ, cũng như ẩn danh của người dùng. Với dữ liệu liên tục được theo dõi và trả tiền cao trên nhiều nền tảng xã hội trong thế giới chính thống, họ muốn người dùng có toàn quyền sở hữu và kiểm soát những gì xảy ra với thông tin và ứng dụng hoặc nền tảng nào được chia sẻ.

1.jpg

Thành phần chính của Essentia là ID Essentia (ESS-ID) hoạt động như một khóa chính điều khiển tất cả các khóa riêng chịu trách nhiệm quản lý danh tính và dữ liệu của người dùng.

ESS-ID cũng là thành phần được sử dụng để truy cập sử dụng dữ liệu của họ trên các dịch vụ được kết nối thông qua các thành phần Essentia Home (ESS-Home) và Essentia Operating System (ESS-OS).

Cả ESS-Home và ESS-OS là môi trường dữ liệu an toàn và thân thiện với người dùng được tích hợp với các ứng dụng dựa trên blockchain có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách bởi người dùng.

Thông qua cả hai thành phần này, người dùng có khả năng quản lý dữ liệu và danh tính của họ cũng như toàn bộ danh sách các chức năng khác như: Kinh doanh và quản lý thanh toán và quỹ; Quản lý ví; Quản lý và bảo mật quyền riêng tư; Quản lý ủy quyền, tài khoản và thông tin đăng nhập.

3. Tính năng

    Mô-đun: Khung mở rộng để phù hợp với cuộc sống phi tập trung nâng cao. Các ứng dụng và ví được tùy chỉnh bằng cách nhấp vào nút.
Khả năng mở rộng: Essentia hỗ trợ hàng triệu người dùng đồng thời vì thông lượng cao của nó
Hoàn thành quyền sở hữu: Nó cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát dữ liệu và nhận dạng kỹ thuật số của bạn.
Khả năng tương thích: Essentia hỗ trợ các công nghệ dựa trên khối chuỗi khác nhau như bitcoin, Ethereum và nhiều hơn nữa.
Bảo mật: Nền tảng này đáng tin cậy vì dữ liệu được hỗ trợ bởi mật mã mạnh.
Tất cả trong một: Nó cung cấp cho bạn một môi trường tùy chỉnh duy nhất mà người dùng có thể quản lý và tương tác với nhiều ID, dữ liệu, tài sản và nhiều hơn nữa.

4. Đối thủ

Trong khi thị trường khung quản lý dữ liệu không được đông dân cư, Apex đã tạo ra một nền tảng trao đổi dữ liệu phi tập trung dựa trên NEO nơi các công ty có thể nhận được dữ liệu chất lượng, có thể xác minh và bảo mật, cũng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng khi dữ liệu của họ được sử dụng. Một khái niệm tương tự được theo sau bởi Essentia, nơi người dùng có quyền kiểm soát danh tính của họ và do đó là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Datum là một thị trường phân cấp dựa trên Ethereum cho dữ liệu xã hội và IoT. Datum đã hoạt động và hoạt động tốt mặc dù họ chưa nắm được thị trường tiền điện tử bởi cơn bão. Điều này cho thấy các ICO quản lý khung dữ liệu như vậy sẽ mất thời gian để đạt được tiềm năng đó và có thể được xem là đầu tư dài hạn hơn.

5. Thông tin về token

Essentia sẽ tổ chức bán mã thông báo cho Mã ESS sẽ là tiền điện tử chính trong khuôn khổ. Dưới đây là chi tiết về việc bán token:
Tên mã thông báo: ESS
Cơ sở mã thông báo: Ethereum
Cung cấp mã thông báo: 1.700.000.000
Tỷ giá hối đoái: 1 ETH = 15.000 ESS

Tóm lại, ý tưởng của Essentia là nó mang lại cho bạn một danh tính có thể được truy cập trong các ứng dụng và thiết bị khác nhau – tương tự như mạng xã hội trên điện thoại thông minh và trao đổi phi tập trung trên máy tính của bạn. Thông qua Essentia, chúng ta có thể nắm lấy tinh thần phân cấp ban đầu được an toàn. Tôi sẽ theo dõi Essentia với khả năng kỹ thuật tuyệt vời và các giấy tờ chi tiết cung cấp một khởi đầu tích cực.

Thông tin chi tiết hơn có thể tìm hiểu tại các nguồn sau:
Website
|Ann Thread| Whitepaper|Twitter|Telegram|Facebook|Blog

Người viết bài: IncomeViet.

Email: Mhcuong2000@gmail.com

Đầu tư ICO luôn có tỉ lệ rủi ro, tôi chỉ cung cấp thông tin về ICO chứ không phải xác nhận rằng đầu tư sẽ chắc chắn thành công. Bạn cần phân tích cẩn thận và tự đưa ra quyết định có tham gia đầu tư hay không.

Tôi sẽ cố gắng cập nhật các thông tin đầy đủ về dự án. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Leave a comment