ICO

Phân tích dự án Akropolis

 

Tôi là người yêu thích tiền điện tử. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Hồ sơ cá nhân trên Bitcointalk của tôi là: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1349712. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu một dự án ICO mới là Akropolis.

1

Nội dung trình bày gồm các mục:

  1. Giới thiệu
  2. Giải pháp
  3. Lợi ích
  4. Đánh giá
  5. Thông tin về mã token
  6. Đội ngũ phát triển
  7. Lộ trình phát triển
  8. Kết luận.

Hy vọng phần trình bày sẽ mang lại cái nhìn khách quan và cung cấp thêm thông tin cho quý độc giả.

1. Giới thiệu

Khi chúng ta già đi, đã đến lúc bắt đầu nghĩ về tương lai. Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta có thể đầu tư vào các khoản đầu tư rủi ro hơn và có thể gặt hái những phần thưởng, nhưng khi chúng ta bắt đầu già đi, chúng ta bắt đầu chú ý hơn đến các khoản đầu tư ổn định hơn, có thể dịch được an toàn cho tương lai.Hiện tại, 48% người trong độ tuổi nghỉ hưu không nhận lương hưu, và Diễn đàn Kinh tế Thế giới dự đoán rằng khoảng cách về lương hưu trên toàn cầu sẽ tăng từ 70 nghìn tỷ USD năm 2015 lên 400 nghìn tỷ USD vào năm 2050. Điều đó xảy ra vì hệ thống lương hưu hiện tại là dựa trên các giả định đã lỗi thời, tràn ngập các xung đột lợi ích và không cung cấp tính minh bạch và trách nhiệm giải trình.Toàn bộ ý tưởng kế hoạch lương hưu là tốt và nó vẫn còn tốt nhưng nó đang trở nên căng thẳng khi nền kinh tế trở nên khó khăn hơn cho tất cả chúng ta. Nhiều người hơn đang nghỉ hưu và số tiền họ đã tiết kiệm cho nhu cầu nghỉ hưu của họ cần phải được trao cho họ. Tuy nhiên, họ có thể không nhận được tiền của họ nhanh như họ muốn, họ thậm chí có thể không nhận được những gì họ xứng đáng. Các nhà quản lý quỹ hưu trí đã gặp khó khăn với các khoản đầu tư xấu và các khoản nợ xấu. Những lựa chọn sai lầm này sẽ làm tổn thương toàn bộ hệ thống của họ. Nếu không có người mới đăng ký kế hoạch lương hưu của họ, họ có thể không bao giờ có đủ tiền để hoàn thành một phần hợp đồng của họ cho những người đã nghỉ hưu.Nhiều người hơn đang nghỉ hưu vì ít người có việc làm ổn định hơn. Nếu không có việc làm ổn định, có kế hoạch lương hưu trở nên khó khăn. Nền kinh tế không làm cho nó tốt hơn. Cuộc suy thoái toàn cầu đã trải qua trong năm 2008 vẫn ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới và sau đó là lương hưu. Nếu các hệ thống lương hưu trên toàn thế giới vẫn còn căng thẳng, nó có thể dẫn đến một thảm họa kinh tế khi nhiều người nghỉ hưu và ít người đăng ký các kế hoạch lương hưu.Bởi vì điều này, tiền điện tử và blockchain trình bày các tùy chọn rất thú vị cho những người muốn tiết kiệm tiền của họ cho tương lai với lãi suất lớn nhất trên thị trường. Akropolis là một blockchain start-up được sinh ra với một nhiệm vụ để giải quyết vấn đề lương hưu. Nó tạo ra một cơ sở hạ tầng quỹ hưu trí sẽ làm cho lương hưu theo cách của họ: một phương tiện đảm bảo một tương lai tài chính an toàn và an toàn. Ý tưởng chính của Akropolis là tạo ra một cơ sở hạ tầng phi tập trung, minh bạch, có trách nhiệm và di động dưới hình thức một hệ sinh thái nền tảng cung cấp các dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại của hệ thống lương hưu toàn cầu. Nhóm dự án tin rằng sử dụng công nghệ blockchain, hợp đồng thông minh, và các giao thức báo cáo sẽ tạo thành mức độ cần thiết của quản lý công bằng và phân phối quyền lợi hưu trí cho người dùng.

2. Giải pháp

Những người dùng chính của nền tảng này sẽ là người dùng cá nhân (nhà đầu tư hưu trí), quỹ hưu trí, quỹ đầu tư, người khai báo tài sản và nhà phát triển bên ngoài sẽ được thưởng vì đóng góp của họ để cải thiện nền tảng. Nền tảng này sẽ hình thành một hệ sinh thái toàn diện xung quanh nền kinh tế hưu trí toàn cầu.Nền tảng Akropolis được thiết kế để cung cấp cho người dùng sự chuyển đổi từ cơ sở hạ tầng hưu trí hiện tại sang hệ thống linh hoạt, minh bạch và có trách nhiệm hơn. Do đó, nền tảng này sử dụng mô hình freemium, qua đó người dùng có thể tham gia nó. Các dịch vụ cơ bản là miễn phí, nhưng nền tảng này cũng sẽ mở rộng dịch vụ (cao cấp), danh sách sẽ tăng lên khi nền tảng phát triển.Với sự giúp đỡ của các hợp đồng blockchain và thông minh dựa trên Ethereum, Akropolis đặt mục tiêu xây dựng một môi trường nơi người dùng có thể chắc chắn rằng họ sẽ thực sự tận dụng lợi thế tiết kiệm trong nhiều năm cho lương hưu của họ.Akropolis sẽ phục vụ người dùng cá nhân thông qua một ứng dụng di động với các tính năng tạo điều kiện tiết kiệm dễ dàng. Khách hàng tổ chức có thể dễ dàng quản lý tài sản hiện có của họ thông qua ứng dụng web doanh nghiệp, với tất cả các giải pháp được hỗ trợ bởi các hợp đồng blockchain và thông minh. Kiến trúc của nền tảng Akropolis là sự kết hợp của kiến trúc trên dây chuyền và ngoài chuỗi.Akropolis đã thu hút những tài năng đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực lương hưu và công nghệ blockchain, những người đã làm việc trên các giải pháp cho những vấn đề và vấn đề này.

3. Lợi ích mang lại

Có rất nhiều lợi ích khi trở thành người dùng nền tảng Akropolis.Đối với người dùng cá nhân, họ đứng để đạt được từ việc bán dữ liệu người dùng của họ. Nền tảng sẽ lưu trữ các thực thể có thể yêu cầu dữ liệu này và sẵn sàng trả tiền cho nó; tất nhiên điều này sẽ được thực hiện tự nguyện.Người dùng cũng sẽ được hưởng lợi từ một hệ thống lương hưu rõ ràng. Tất cả các giao dịch sẽ được thực hiện bởi các nhà quản lý quỹ hưu trí mà họ chọn sẽ được xử lý. Họ có thể yêu cầu dữ liệu bất kỳ lúc nào.Nền tảng sẽ hoàn toàn minh bạch về cách thức quỹ hưu trí đang được sử dụng.

4. Đánh giá

Đối với các tổ chức quỹ hưu trí, nền tảng sẽ làm cho các tổ chức này hoạt động dễ dàng hơn. Tính minh bạch sẽ giúp ngăn chặn các cuộc khủng hoảng thường xảy ra do các giao dịch bất thường do các tổ chức này thực hiện. Với các bản ghi tạo Blockchain, các quỹ hưu trí sẽ có hồ sơ rõ ràng không thay đổi. Kiểm toán các tổ chức này sẽ trở nên dễ dàng hơn và nó cũng sẽ giúp loại bỏ bất kỳ sự không chắc chắn nào trong nền tảng này.Một hệ thống đáng tin cậy như Akropolis sẽ khuyến khích nhiều người đăng ký nền tảng của họ hơn và tham gia quỹ hưu trí nhờ đó giúp tạo ra một quỹ có thể được sử dụng để thanh toán các khoản nợ hiện tại vì một số được đầu tư một cách khôn ngoan cho tương lai.Phòng bệnh tốt hơn nhiều so với chữa bệnh. Akropolis có thể là phòng ngừa mà chúng tôi cần khi chúng tôi lên kế hoạch nghỉ hưu. Sử dụng các liên kết bên dưới để biết thêm thông tin về cách tham gia vào ICO sắp tới của họ.Akropolis thiết lập một nhiệm vụ đầy tham vọng, có thể dẫn đến một sự biến đổi xã hội thực sự toàn cầu liên quan đến hàng triệu người dùng, và, quan trọng nhất, một sử dụng có giá trị của công nghệ blockchain. Nó có kế hoạch sử dụng tiềm năng của công nghệ blockchain để tạo ra một hệ thống mà người dùng có quyền kiểm soát nhiều hơn lương hưu của họ và không cần phải dựa vào bên thứ ba để trả tiền trợ cấp. Các đối tác của Akropolis là những tổ chức có thẩm quyền như Kenetic Capital, Prime Block Capital, PWC, là một lợi thế lớn cho dự án.

5. Thông tin về tokens

Để đầu tư vào Akropolis, bạn sẽ phải mua mã thông báo của công ty. Hiện tại, Akropolis vẫn chưa công bố một ngày cụ thể cho đợt chào bán tiền xu ban đầu (ICO), nhưng việc bán trước riêng của công ty đã diễn ra tại thời điểm báo cáo này, vì vậy nếu bạn muốn mua thẻ của công ty này với mức giá thấp nhất, bạn nên liên lạc với công ty ngay bây giờ. Sẽ có hai thẻ chính trên nền tảng Akropolis. Mã thông báo bên ngoài Akropolis (AKT) và mã thông báo nội bộ Akropolis (AIT). Mã thông báo bên ngoài Akropolis (AKT) là mã thông báo cố định phát thải, giá trị phụ thuộc vào tình hình thị trường. Nó có thể được sử dụng để truy cập nền tảng và bảng câu hỏi, mua các dịch vụ cao cấp trên nền tảng, truy cập cơ sở dữ liệu nền tảng, và các chức năng khuyến khích và các dịch vụ nền tảng khác. Mã thông báo nội bộ Akropolis (AIT) là một mã thông báo độc lập, là một đồng xu ổn định. Chức năng chính là giảm biến động trong thanh toán và cơ chế khuyến khích cho người tham gia trên nền tảng này. AIT cũng là một công cụ kế toán trong hệ thống Akropolis.Loại mã thông báo: ERC20 Giá mã ICO Giá: 1 AKT = 0,0690 USD Mục tiêu gây quỹ: 25.000.000 USD Tổng số thẻ: 900.000.000 Mũ cứng: 25.000.000 đô la Số lượng mã thông báo tối đa cần bán: 360.000.000 Có sẵn để bán mã thông báo: 40%.

6. Đội ngũ

Akropolis-team-01

Andrianova Anastasia, tổng giám đốc của công ty, là người sáng lập. Được đào tạo tại Đại học Oxford.
Sandra Wu là cố vấn cấp cao của Tổng Cố vấn Akropolis. Ông là cổ đông của Weil Gotshal & Manges và Kirkland & Ellis.
Kate is Trưởng nhóm phân tích của Cindicator.

Akropolis-team-01.jpg

Peter là một đồng nghiệp của Vương quốc Anh với một kỷ lục theo dõi kéo dài hơn 30 năm trong lương hưu DC, đảm bảo cuộc sống và quản lý tài sản ở các nền kinh tế phát triển và mới nổi.
Alon Morley là một chuyên gia về phát triển kinh doanh. Tốt nghiệp Trường Kinh tế London (LSE) / Là một nhà phân tích cao cấp tại Techstars.
Abhimanyu tốt nghiệp Tài chính, người đã tham gia rất nhiều vào không gian blockchain. Ông có nhiều kinh nghiệm làm việc với các công ty trong lĩnh vực Blockchain.

Akropolis-team-02

Adrian Manning – Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển tại Blockchain, Tốt nghiệp Đại học Sydney.
Paul là một kỹ sư phần mềm đa ngành với nhiều kinh nghiệm làm nhà phát triển hàng đầu cho các hệ thống quan trọng trong các lĩnh vực công ty, quân sự và y tế.  Paul đã triển khai các hệ thống cho một loạt các tổ chức, bao gồm các ngân hàng lớn và một trung tâm hoạt động an ninh mạng của chính phủ.
Mehdi là người thử nghiệm thâm nhập, quản lý tại Trung tâm bảo mật nâng cao của EY, nơi anh nuôi dưỡng thế hệ tin tặc đạo đức tiếp theo của công ty. Mehdi đã trở lại với tình yêu hacking với một tập trung mới vào công nghệ blockchain, đặc biệt là nền tảng Ethereum.

Akropolis-team-01.jpg
Jay Mehta là một người quản lý nội dung, một chuyên gia về quản lý cộng đồng xã hội.
Victor Vibe là một nhà phát triển trong lĩnh vực Blockchain. Được đào tạo tại Đại học Calgary.

7. Lộ trình phát triển

Dự án có lộ trình phát triển đầy đủ, rõ ràng và hoàn toàn khả thi.

Akropolis-roadmap.jpg

8. Kết luận

Điểm mạnh nhất của Akropolis là đội ngũ chuyên gia và chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Dự án đã có nhiều đối tác nghiêm túc tham dự cùng nhờ ý tưởng sáng tạo và triển vọng của dự án. Với việc thực hiện đầy đủ các dự án sẽ có thể giải quyết một vấn đề tài chính thực sự rất lớn của nhân loại.

Thông tin chi tiết hơn có th tìm hiu ti các ngun sau:

Người viết bài: IncomeViet.

Email: Mhcuong2000@gmail.com

Đầu tư ICO luôn có tỉ lệ rủi ro, tôi chỉ cung cấp thông tin về ICO chứ không phải xác nhận rằng đầu tư sẽ chắc chắn thành công. Bạn cần phân tích cẩn thận và tự đưa ra quyết định có tham gia đầu tư hay không.

Tôi sẽ cố gắng cập nhật các thông tin đầy đủ về dự án. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!