ICO

IPSX Review

Chào các bạn!

Tôi là người yêu thích tiền điện tử. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Thái Nguyên, Việt Nam. Hồ sơ cá nhân trên Bitcointalk của tôi là: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1349712

1.jpg

IPSX là một nền tảng phân quyền cho trao đổi IP, tạo ra một thị trường IP toàn cầu. Kết hợp với các công cụ linh hoạt (SDK và API) để giúp các doanh nhân và các nhà phát triển trong môi trường hoàn toàn an toàn và minh bạch, IPSX sẽ cho phép phát triển các ứng dụng mới trên các địa chỉ IP hiện có trên nền tảng IPSX (nhà cung cấp VPN, phần mềm Data Mining, vv .). Ngoài việc cung cấp kho dữ liệu và các công cụ cho công việc, hệ sinh thái IPSX sẽ cho phép tạo ra các lớp mạng phân tán, trở thành một trong những thành phần quan trọng nhất của web trên thế giới cho đến nay.

Các thành viên chính trong nền tảng IPSX

Bước đầu tiên trong bậc thang xoay quanh các tác nhân của hệ sinh thái; chúng được đại diện bởi một người sử dụng con người hoặc một hệ thống bot sẽ tương tác với nền tảng IPSX để cung cấp hoặc yêu cầu địa chỉ IP. Các nhà cung cấp sẽ được gọi là “nhà cung cấp dịch vụ” trong khi người sử dụng IP sẽ được gọi là “người yêu cầu”. Người hoạt động khác là hệ thống IPSX được xây dựng bằng mã JAVA / API cung cấp giao diện chính cho sự tương tác giữa người dùng trên thiết bị của họ. Người cuối cùng sẽ là một ứng dụng VPN cho phép kết nối. Người chơi bên thứ ba này có nghĩa là để làm trơn các giao dịch trong khi kết nối các địa chỉ IP. Địa chỉ IPSX Wallet của họ sẽ xác định từng người dùng, và tất cả các giao dịch sẽ được thực hiện bằng tiện ích mã hoá IPSX.

2

Cấu trúc của các lớp hệ thống

Để chạy mọi thao tác với độ chính xác IPSX đang làm việc với ba lớp công nghệ để tăng tính an toàn. Việc đầu tiên dựa trên Ethereum và là nơi mà mọi hợp đồng thông minh sẽ được xử lý, và tất cả thu nhập sẽ được chuyển đến ví của họ. Công ty hiện đang tìm kiếm để thêm các giao thức Raiden để xử lý micropayments ở giai đoạn này. Lớp thứ hai là dành cho ứng dụng JAVA, nơi mà giao diện sẽ làm việc để đồng bộ hóa thời gian giao tiếp của các bên liên quan trên một thỏa thuận bằng cách sắp xếp quá trình kết hợp và đảm bảo chữ ký của hợp đồng thông minh. Lớp thứ ba có liên quan đến các dịch vụ bổ sung và truyền thông. Ứng dụng java IPSX sẽ giữ các kênh được ghép nối giữa các bên liên quan trong khi VPN tạo điều kiện cho kết nối.

Các thành phần để quản lý các trao đổi IP

Vào thời điểm này, nền tảng IPSX chỉ cần hai thành phần chính để được xử lý đúng: ví IPSX và nền tảng JAVA. Mỗi một trong số họ có một số chức năng và các thành phần mà làm cho họ làm việc, chúng ta hãy nhìn vào họ:

Ví dụ IPSX: công cụ này được sử dụng để quản lý các mã thông báo IPSX mà người dùng tích lũy, hoặc mua địa chỉ IP hoặc như là phần thưởng cho việc sử dụng IP của họ. Mỗi chiếc ví cung cấp một mã đặc biệt cho mỗi người sử dụng để được sử dụng như một ID trong hệ sinh thái. Ví dụ tạo ra một sổ đăng ký cho số dư có sẵn cho các mã thông báo đã sẵn sàng để sử dụng để đặt hàng hoặc được chuyển nhượng và cho các thẻ dành riêng mà người dùng có thể tạo để xử lý khoản thanh toán trong tương lai.

Ứng dụng JAVA: là một công cụ để người dùng có thể thiết lập hồ sơ để giữ danh sách các giao dịch bên trong nền tảng cũng như số ID của họ và tất cả các thông tin liên quan đến sở thích và cài đặt của mình để hoạt động trong hệ sinh thái. Một người sử dụng cũng sẽ có quyền truy cập vào một cuốn sách đặt hàng để quản lý các yêu cầu của họ hoặc các dịch vụ của họ, một cuốn sách thỏa thuận để theo dõi của mỗi hợp đồng thông minh được ký kết với chi tiết. Tính năng cuối cùng là một chức năng kết hợp sẽ cung cấp cho người dùng nhận thức về các giao dịch tương tự như giao dịch trước đây của họ bên trong nền tảng để tiếp tục tìm kiếm cung cấp IP tốt nhất có sẵn.

Mua thẻ IPSX

Có một giới hạn đối với số lượng các token IPSX, mà khi gặp sẽ thu giữ việc sản xuất các thẻ. Điều này có nghĩa là khi tất cả các thẻ được tạo ra, giá của họ sẽ tăng lên rất nhanh. Đây là lý do tại sao mua chúng đúng giờ nên được ưu tiên của bạn.

IPSX sẽ bắt đầu bán các thẻ này vào ngày 28 tháng 2, với tỷ giá 1 ETH = 70,588,23529 IPSX. Điều đó nói rằng, Ethereum là mã hoá duy nhất có thể được sử dụng để mua thẻ IPSX và toàn bộ quá trình chỉ có thể được thực hiện trên trang web chính thức của IPSX.

Như bạn thấy làm việc với IPSX, không phức tạp lắm, giao diện thân thiện có thể được truy cập từ mọi thiết bị có khả năng internet, và tất cả các IP đều có thể tạo ra phần thưởng. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm của IPSX, bạn có thể vào Website: https://ip.sx
Whitepaper: https://ip.sx/dist/Whitepaper-IPSX-05.pdf, nhóm Tele: TelegramANN ThreadBOUNTY Thread.

Người viết bài: IncomeViet.

Đầu tư ICO luôn có tỉ lệ rủi ro, nên bạn cần phân tích cẩn thận và tự đưa ra quyết định có tham gia đầu tư hay không.

Tôi sẽ cố gắng cập nhật các thông tin đầy đủ về dự án. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Leave a comment